Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2010

Nhật ký ngày 15-08-2010

Còn ngày hôm nay nữa thôi. Mai là bắt đầu năm học mới rồi. Sao thời gian trôi đi nhanh quá. Thoáng chốc đã qua. Năm học mới, mình sẽ làm được những gì? Mình phải làm gì? Mình nên làm gì? Cũng không biết nên làm gì nữa. Những gì mình đã cố gắng trong năm vừa qua, hi vọng nó sẽ là động lực cho năm nay.
Năm vừa qua quả thực là rất may mắn khi mình đạt được học bổng và vào được ban chấp hành đoàn. Nhưng cũng có 1 số việc mình chưa làm được như... Mình đã thích... Không, phải là yêu 1 chàng trai, kém mình 2t? Sau lần chia tay đó, mình đã quyết tâm không yêu 1 ai nữa cho tới khi ra trường. Thật không ngờ, mình đã yêu, và lại yêu người kém mình tận 2tuổi. Mình không hối hận vì điều đó. Mình chỉ hối hận vì không quen người đó sớm hơn, không yêu người đó được nhiều hơn.
Ngày mai bước vào năm học mới rồi. Hi vọng mình sẽ đạt được kết quả thật tốt để xứng đáng với người mà mình đang yêu, Thanh Duy.
Trần Kiều Anh sẽ luôn yêu Nguyễn Thanh Duy. Yêu đến hết cuộc đời này...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét